imageMở cửa: Từ 8:00 đến 17:30

Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng 2020

07/10/2023
Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng 2020 Trong bài viết này Điện Lạnh Bảo Uyên sẽ cùng chia sẻ tới quý khách hàng kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng cho gia đình mình nhé.

 

Mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất, chính hãng, giá rẻ nhất cho mùa đông 2020 này chắc hẳn sẽ có nhiều quý khách hàng đang quan tâm. Trong bài viết này Điện Lạnh Bảo Uyên sẽ cùng chia sẻ tới quý khách hàng kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng cho gia đình mình nhé.

 

Đèn sưởi nhà tắm mang lại lợi ích gì?

Chắc chắn 1 điều là đèn sưởi mang lại rất nhiều lợi ích, những lợi ích tuyệt vời tới sức khỏe của gia đình bạn đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Việc tắm rửa tại thời tiết mùa đông thật sự là 1 sự trở ngại lớn, kể cả có bình nóng lạnh, nhưng với không khí lạnh lẹo thì việc tắm cũng trở nên khó khăn hơn.

Đèn sưởi nhà tắm giúp căn phòng tắm ấm áp trước khi vào tắm, cân bằng nhiệt độ ấm áp trong quá trình tắm, giúp việc tắm rửa cho người già, trẻ em hoặc phụ nữ đang mai thai an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng 2020

 

Chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng.

Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng nhận thấy có những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm như dưới đây:

- Đèn sưởi nhà tắm Hans và phát triển thêm các thương hiệu: Đèn sưởi nhà tắm Kottmann, đèn sưởi nhà tắm Heizen.

- Đèn sưởi nhà tắm Braun

- Đèn sưởi nhà tắm Kohn

- Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

- Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

- Đèn sưởi nhà tắm Protex

- Đèn sưởi nhà tắm Moletty

 

Những thương hiệu khá quen thuộc, nhiều chủng loại và giá cả khác nhau phù hợp cho quý khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu thực tế của gia đình mình.

Để chọn mua được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng, và giá tốt. Quý khách cần lưu ý tìm kiếm những đơn vị lớn, chuyên bán điện máy và có thời gian dài trong nghề, trực tiếp tới xem sản phẩm, thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, vận chuyển lắp đặt chuyên nghiệp.

 

Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, chính hãng 2020

 

Chọn mua đèn sưởi phù hợp với không gian phòng tắm:

- Với phòng tắm có diện trong khoảng 2-4 m2: lựa chọn đèn 2 bóng sẽ rất phù hợp.

- Với phòng tắm có diện tích 4-6 m2: lựa chọn đèn 3 bóng.

- Với phòng tắm có diện tích 6-8 m2: lựa chọn đèn 4 bóng.

 

Điện lạnh Bảo Uyên tự tin là 1 trong những đơn vị lớn và đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen chính hãng 100%, giá tốt nhất, bảo hành chính hãng cho quý khách hàng. Miễn phí tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng chọn được loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích nhà tắm và nhu cầu sử dụng.

Gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen chính hãng ngay hôm nay. Hotline: 093.2020.998

0938.341.898