imageMở cửa: Từ 8:00 đến 17:30

Điều hòa Gree treo tường 24000BTU 2 chiều thường AMORE24HN
Điều hòa Gree treo tường 24000BTU 2 chiều thường AMORE24HN
Điều hòa Gree treo tường 24000BTU 2 chiều thường AMORE24HN

21750000 ₫

23400000 ₫

Đặt mua qua hotline

0938.341.898

Chia sẻ:

Mô tả sản phẩm

Chức năng: 2 chiều lạnh / chiều sưởi

Dòng sản phẩm: Non-Inverter

Tính năng nổi bật: Real Cool, Turbo, X-Fan, Golden Fin

ĐIỀU HÒA AMORE

Điều hòa Amore thuộc dòng điều hòa Non-Inverter từ Gree, ngoài diện mạo tối giản, thanh lịch, điều hòa Amore còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

THIẾT KẾ TỐI GIẢN, THANH LỊCH

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu trắng sáng giúp tôn lên nét tươi mới và thanh lịch cho không gian sống của bạn.

MÁT LẠNH TỰ NHIÊN VỚI REAL COOL

Real cool là công nghệ độc quyền đến từ Gree, công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu như mang cả không khí mát lạnh của Đà Lạt về nhà.

GOLDEN FIN - VẬN HÀNH BỀN BỈ

Trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

3 lớp “áo giáp” gồm:

·         Dàn máy 100% bằng đồng.

·         Dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

·         Vỏ máy làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn.

BẢO VỆ SỨC KHỎE CÙNG MÀNG LỌC KHÁNG KHUẨN

Điều hòa Amore được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

MÁT LẠNH NHANH HƠN GẤP 05 LẦN VỚI TURBO

Tính năng Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

TỰ ĐỘNG HIỂN THỊ MÃ LỖI

Được trang bị bộ vi xử lý thông minh điều hòa Gree có thể tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

X-FAN – TỰ ĐỘNG SẤY KHÔ DÀN BAY HƠI

Với X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

HẸN GIỜ TẮT/BẬT THÔNG MINH

Hãy trải nghiệm sử dụng điều hòa một cách thông minh và hiện đại hơn với tính năng tự động hẹn giờ. Với tính năng này người dùng hoàn toàn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa như mong muốn.

MÀN HÌNH LED HIỆN ĐẠI

Điều hòa Amore được trang bị màn hình Led ẩn hiện đại, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động.

MÔI CHẤT LẠNH THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Điều hòa Amore sử dụng Gas R32, môi chất lạnh thế hệ mới cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R32 còn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng Ozon.

KHÓA PHÍM THÔNG MINH

Nhấn giữ cùng lúc phím tăng và giảm nhiệt độ trên remote để vô hiệu hóa các phím chức năng trên remote, tránh trường hợp trẻ nhỏ đùa nghịch làm gián đoạn hoạt động của điều hòa.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÁC

0938.341.898